Thứ Hai, 25 tháng 7, 2022

Ra đời từ thế kỷ 18, Goyard của xứ Paris là biểu tượng

 Ra đời từ thế kỷ 18, Goyard của xứ Paris là biểu tượng cho sự nhẹ nhàng, thanh lịch mà đẳng cấp. Không phủ sóng tràn lan, Goyard được gọi bằng biệt danh hoa mỹ: ''Sự huyền diệu của lặng im''. Xuất hiện từ cuối thế kỷ 18 và được thành lập bởi gia đình Maison - chuyên sản xuất và cung cấp các phụ kiện như hộp, rương đựng quần áo và hành lý. Không lâu sau, hương hiệu dần nổi tiếng và được tầng lớp trung lưu, thượng lưu Paris ưa chuộng.

Ẩn mình giữa làng mốt, 3 hãng túi hiệu cao cấp với hành tung bí hiểm này đã và đang mê hoặc khá nhiều người trẻ - Ảnh 2.

Những khách hàng của của Goyard bao gồm họa sỹ Pablo Picasso, Coco Chanel, Karl Lagerfeld, Jacques Cartier, nhà văn Arthur Conan Doyle... Chưa hết, Wallis Simpson, Công nương xứ Windsor (Anh) cũng được biết tới bởi việc sở hữu bộ sưu tập Goyard đồ sộ, từ phụ kiện thú cưng đến chiếc rương chứa 150 đôi giày. Có thể nói, chính hướng đi chú trọng chất lượng và tính sáng tạo của sản phẩm, bỏ qua việc sản xuất số lượng lớn, đã đã đưa Goyard tới địa vị độc tôn của thương hiệu mang phong cách cá nhân hoá.


https://duybrandextremely.blogspot.com

https://duybrandfact.blogspot.com

https://duybrandfat.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thời trang Hip-hop: từ đường phố lên sàn runway như thế nào?

  Hip-hop ra đời vào những năm 70 của thế kỉ trước, thứ âm nhạc mới mẻ được ‘‘thai nghén’’ để phản ánh hiện thực cuộc sống khắc nghiệt của n...